I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Đảm bảo hoàn thành công việc được giao, hỗ trợ công tác nhân sự tại công ty và hoàn thành nhiệm vụ tại các dự án tư vấn về Quản trị nhân sự
II. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Nhiệm vụ chính:
- Tham gia dự án kiểm toán độc lập, kiểm toán nội bộ tại khách hàng doanh nghiệp về phần hành lương, nhân sự
- Tham gia các dự án tư vấn về Quản trị nhân sự cho khách hàng của công ty: Tư vấn mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, đánh giá hiệu quả công việc, cơ chế lương đãi ngộ
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện các quy trình, hệ thống mẫu biểu phục vụ công tác tư vấn
- Hỗ trợ và tham gia một số công việc nội bộ theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
2. Nhiệm vụ khác:
- Quản lý tài sản được phân giao, tối ưu hóa nguồn lực; Đề xuất giải pháp nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc Khối/Ban Điều hành công ty
III. KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC
Kiến thức kinh nghiệm
1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Kinh tế…
2. Kinh nghiệm:
- 1-2 năm trong lĩnh vực nhân sự
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, kế toán, kiểm toán là một lợi thế
3. Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh là lợi thế
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
'- Lương cơ bản + Thưởng hiệu suất.
- Trường hợp tham gia các dự án cung cấp dịch vụ cho khách hàng sẽ hưởng thêm các quyền lợi theo chính sách công ty: Công tác phí, lương hiệu suất theo dự án...;
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên ở tất cả các lĩnh vực: Tài chính, Kiểm toán độc lập, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro, Định giá, Ngân hàng, Bảo hiểm, Nhân sự…;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, tạo điều kiện để nhân sự phát triển điểm mạnh, cải thiện điểm yếu;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Team building, thưởng nhân dịp lễ, tết... và các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN...;
IV. CƠ CHẾ LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 12h00; 13h30 – 17h30)
- Từ tháng 1 đến hết tháng 04 làm cả thứ 7.
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ: Ms. Ánh - Phụ trách nhân sự
- Phone: (+84) 332 521 569
- Email: nguyenanh@bhm.com.vn
NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
BHM - Business Health Management
BHM giúp doanh nghiệp quản trị và phát triển bền vững, giúp cá nhân thực thi kế hoạch tài chính hiệu quả, bình an.
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0109278035
Ngày cấp: 22/07/2020
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Văn phòng TP. HCM: 193/3 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
1900 633 848 service@bhm.com.vnVỀ CHÚNG TÔI
BHM BHM Consulting BHM Auditing & Valuation BHM Wealth Management BHM Academy Thư viện Tin tức Chính sách Tin tứcKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI