messenger

Messenger

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 1900 633 848

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Đảm bảo hoàn thành công việc được giao, hỗ trợ công tác nhân sự tại công ty và hoàn thành nhiệm vụ tại các dự án tư vấn về Quản trị nhân sự

IINHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

1. Nhiệm vụ chính:

- Tham gia dự án kiểm toán độc lập, kiểm toán nội bộ tại khách hàng doanh nghiệp về phần hành lương, nhân sự

- Tham gia các dự án tư vấn về Quản trị nhân sự cho khách hàng của công ty: Tư vấn mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, đánh giá hiệu quả công việc, cơ chế lương đãi ngộ

- Tham gia xây dựng, hoàn thiện các quy trình, hệ thống mẫu biểu phục vụ công tác tư vấn

- Hỗ trợ và tham gia một số công việc nội bộ theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

2. Nhiệm vụ khác:

- Quản lý tài sản được phân giao, tối ưu hóa nguồn lực; Đề xuất giải pháp nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả công việc

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc Khối/Ban Điều hành công ty

III. KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC

Kiến thức kinh nghiệm

1. Bằng cấp: 

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Kinh tế…

2. Kinh nghiệm:

- 1-2 năm trong lĩnh vực nhân sự

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, kế toán, kiểm toán là một lợi thế

3. Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh là lợi thế                                                                         

IVQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

'- Lương cơ bản + Thưởng hiệu suất.

- Trường hợp tham gia các dự án cung cấp dịch vụ cho khách hàng sẽ hưởng thêm các quyền lợi theo chính sách công ty: Công tác phí, lương hiệu suất theo dự án...;

- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên ở tất cả các lĩnh vực: Tài chính, Kiểm toán độc lập, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro, Định giá, Ngân hàng, Bảo hiểm, Nhân sự…;

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, tạo điều kiện để nhân sự phát triển điểm mạnh, cải thiện điểm yếu;

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Team building, thưởng nhân dịp lễ, tết... và các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN...;

IV. CƠ CHẾ LÀM VIỆC

- Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 12h00; 13h30 – 17h30)

- Từ tháng 1 đến hết tháng 04 làm cả thứ 7.

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Liên hệ: Ms. Ánh - Phụ trách nhân sự

- Phone: (+84) 332 521 569

- Email: nguyenanh@bhm.com.vn   

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

Loading

BHM - Business Health Management

BHM giúp doanh nghiệp quản trị và phát triển bền vững, giúp cá nhân thực thi kế hoạch tài chính hiệu quả, bình an.

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0109278035

Ngày cấp: 22/07/2020

Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội

Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Văn phòng TP. HCM: 193/3 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

1900 633 848 service@bhm.com.vn

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Copyright © 2021 bhm.com.vn. All Rights Reserved.