messenger

Messenger

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: (+84) 985 843 513
news

KỶ NIỆM THÀNH LẬP BHM

DIAMOND DISCOVERY – HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ NGAY TRONG MỖI CHÚNG TA!

news

[BHM] TỔ CHỨC THÀNH CÔNG WORKSHOP “TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP_KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VÀ VIỆT NAM”

Ngày 15/05/2023 vừa qua, BHM đã tổ chức thành công hội thảo quốc tế về "Tái cấu trúc doanh nghiệp_Kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam" với sự tham gia của gần 90 lãnh đạo cao cấp đến từ gần 70 đơn vị là các tập đoàn, ngân hàng, hiệp hội và các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực bao gồm logistic, sản xuất, nông nghiệp công nghệ cao, thương mại, công nghệ thông tin, giáo dục_đào tạo … Tiêu biểu là sự có mặt của các lãnh đạo đại diện cho Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam PVN, Tập đoàn BRG, Ngân hàng TMCP Quân Đội MBBank, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á,…

news

BHM tổ chức Workshop: "TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP – KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VÀ VIỆT NAM" diễn ra ngày 15/05/2023 - 16/05/2023

Giới thiệu Workshop: "TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP - KINH NGHIỆM QUỐC TẾ VÀ VIỆT NAM" diễn ra ngày 15/05/2023 - 16/05/2023

news

Khóa học “Quản lý tài sản và gia sản - Wealth Management (Tư vấn quản lý tài chính cá nhân chuyên sâu)” dành cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)

BHM triển khai khóa học “Quản lý tài sản và gia sản - Wealth Management (Tư vấn quản lý tài chính cá nhân chuyên sâu)” dành cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank).

news

BHM chia sẻ hướng nghiệp cho thế hệ trẻ

“Để có một cánh đồng bội thu, đầu tiên cần ủ ấm những hạt giống”

news

BHM chia sẻ trong Tọa đàm “TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG KINH TẾ 2023”

Chuyên gia Đào Hằng, Chủ tịch CTCP Tư vấn tái cấu trúc BHM chia sẻ trong Tọa đàm “TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG KINH TẾ 2023”

news

Chia sẻ kiến thức Quản lý sức khỏe tài chính cá nhân từ Bắc vào Nam

Khóa học "Quản lý Sức khỏe Tài chính Cá nhân" là một trong những chương trình cốt lõi do BHM triển khai. Khóa học giúp học viên có được tư duy về tài chính cá nhân, xây dựng được bản kế hoạch tài chính hiệu quả và có chiến lược thực thi cụ thể, rõ ràng trong sự bình an. Tại chi nhánh miền Bắc, khóa học đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực đến từ các học viên về hiệu quả và chất lượng.

news

Recap Workshop "Tâm thế 2023, đối diện khủng hoảng" diễn ra ngày 29/12/2022

2023 là một năm dự báo sẽ có rất nhiều khó khăn. Vì vậy mỗi chúng ta đều nên có một sự chuẩn bị thật sự kĩ càng. Anh Thắng – một khách mời lần đầu tham dự workshop do BHM tổ chức - chia sẻ: “Nếu chúng ta không có sự định hướng và tập trung cho những điều chúng ta cho là quan trọng, rất dễ bị cuốn theo vòng xoáy biến động của năm mới. Giống như việc khi chúng ta ra biển mà không có một ngọn hải đăng làm dấu mốc thì không biết đâu mới có thể về bờ. Hi vọng là qua buổi chia sẻ của Chuyên gia Đào Hằng và BHM có thể cho góc nhìn một cách xác thực nhất để chuẩn bị sẵn sàng cho năm 2023”.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

ĐĂNG KÝ

Loading

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN TÁI CẤU TRÚC BHM

BHM cung cấp dịch vụ Tư vấn thiết kế doanh nghiệp, Tái cấu trúc Doanh nghiệp, đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác quản lý, chăm sóc “sức khỏe” Doanh nghiệp

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0109278035

Ngày cấp: 22/07/2020

Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội

Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Văn phòng TP. HCM: 193/3 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

(+84) 985 843 513 service@bhm.com.vn

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Copyright © 2021 bhm.com.vn. All Rights Reserved.