I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Thực thi công việc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Tư vấn quán trị tài chính cá nhân, phát triển kênh bán hàng, Chăm sóc và tư vấn khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành các công việc được giao, mở rộng và quản lý dữ liệu khách hàng cá nhân
II. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Nhiệm vụ chính:
- Tìm kiếm và khai thác các kênh bán hàng, tiếp cận khách hàng cá nhân qua đa kênh, khai thác và phân tích nhu cầu để chào bán sản phẩm/ dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận yêu cầu, chăm sóc khách hàng và quản lý danh mục khách hàng cá nhân
- Chăm sóc danh mục đối tác liên quan đến dịch vụ tư vấn quản trị tài chính cá nhân
- Trực tiếp thực hiện phân tích và tư vấn quản trị tài chính dành cho khách hàng cá nhân tại các phạm vi: Lên báo cáo đánh giá tình trạng sức khỏe tài chính cá nhân tổng thể, phân tích các chỉ số tài chính và đưa ra khuyến nghị.
- Phối hợp cùng khối công nghệ thực hiện xây dựng phần mềm/giải pháp công nghệ cho dịch vụ tư vấn quán trị tài chính cá nhân; quản lý và nâng cấp/cập nhật phần mềm theo đặc tính sản phẩm và thị hiếu người dùng.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu và thực hiện các báo cáo đánh giá, phân tích phục vụ hoạt động tư vấn tài chính cá nhân
2. Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của HĐQT/Ban điều hành (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi;
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra cho cá nhân và hoặc tập thể thực hiện không đúng.
III.KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC
Kiến thức kinh nghiệm
1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kiểm toán..…
2. Kinh nghiệm:
- 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm tại các tổ chức như: Ngân hàng, Kiểm toán, Tư vấn quản trị tài chính cá nhân, có khả năng phân tích và hoạch định tài chính toàn diện cho khách hàng
3. Ngoại ngữ: Thành thạo Tiếng Anh là lợi thế
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản + Thưởng hiệu suất.
- Trường hợp tham gia các dự án cung cấp dịch vụ cho khách hàng sẽ hưởng thêm các quyền lợi theo chính sách công ty: Công tác phí, lương hiệu suất theo dự án...;
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên ở tất cả các lĩnh vực: Tài chính, Kiểm toán độc lập, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro, Định giá, Ngân hàng, Bảo hiểm, Nhân sự…;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, tạo điều kiện để nhân sự phát triển điểm mạnh, cải thiện điểm yếu;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Team building, thưởng nhân dịp lễ, tết... và các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN...;
V. CƠ CHẾ LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 12h00; 13h30 – 17h30)
- Từ tháng 1 đến hết tháng 04 làm cả thứ 7.
VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ: Ms. Ánh - Phụ trách nhân sự
- Phone: (+84) 332 521 569
- Email: nguyenanh@bhm.com.vn
NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
BHM - Business Health Management
BHM giúp doanh nghiệp quản trị và phát triển bền vững, giúp cá nhân thực thi kế hoạch tài chính hiệu quả, bình an.
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0109278035
Ngày cấp: 22/07/2020
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Văn phòng TP. HCM: 193/3 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
1900 633 848 service@bhm.com.vnVỀ CHÚNG TÔI
BHM BHM Consulting BHM Auditing & Valuation BHM Wealth Management BHM Academy Thư viện Tin tức Chính sách Tin tứcKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI