I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến dịch vụ tư vấn tài chính Doanh nghiệp của đơn vị.
- Đảm bảo hoàn thành các công việc được giao.
II. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Nhiệm vụ chính:
- Hỗ trợ nhân sự chính thức thực hiện các dự án tư vấn tài chính doanh nghiệp và tái cấu trúc tài chính cho khách hàng về:
+ Các mô hình tài chính
+ Phân tích báo cáo tài chính
+ Thẩm định và quản lý danh mục đầu tư
+ Xây dựng cấu trúc vốn tối ưu....
- Hỗ trợ việc phân tích tài chính và đánh giá hoạt động của doanh nghiệp và các ngành nghề trong nền kinh tế. Xây dựng cơ sở dữ liệu ngành và thực hiện các báo cáo đánh giá, phân tích về ngành, doanh nghiệp phục vụ hoạt động tư vấn cho doanh nghiệp theo hướng dẫn của quản lý trực tiếp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban Giám đốc;
2. Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của HĐQT/Ban điều hành (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi;
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra cho cá nhân và hoặc tập thể thực hiện không đúng.
III. KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC
Kiến thức kinh nghiệm
1. Bằng cấp:
Sinh viên năm 3, 4 hoặc vừa tốt nghiệp các chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, kiểm toán, tài chính,….
2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
3. Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng là lợi thế
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được hướng dẫn, đào tạo bài bản như một chuyên gia tư vấn tài chính với các khóa đào tạo tương đương 90.000.000 – 120.000.000 VNĐ/khóa.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
- Được tiếp xúc với những công việc phù hợp chuyên môn, đa dạng nhiều loại hình;
- Thực tập sinh thể hiện được năng lực sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty.;
- Các chính sách khác theo quy định công ty.
IV. CƠ CHẾ LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 12h00; 13h30 – 17h30)
- Từ tháng 1 đến hết tháng 04 làm cả thứ 7.
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ: Ms. Ánh - Phụ trách nhân sự
- Phone: (+84) 332 521 569
- Email: nguyenanh@bhm.com.vn
NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
BHM - Business Health Management
BHM giúp doanh nghiệp quản trị và phát triển bền vững, giúp cá nhân thực thi kế hoạch tài chính hiệu quả, bình an.
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0109278035
Ngày cấp: 22/07/2020
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Văn phòng TP. HCM: 193/3 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
1900 633 848 service@bhm.com.vnVỀ CHÚNG TÔI
BHM BHM Consulting BHM Auditing & Valuation BHM Wealth Management BHM Academy Thư viện Tin tức Chính sách Tin tứcKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI