I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Thực thi nhiệm vụ và công việc liên quan đến media, thiết kế, truyền thông
- Đảm bảo hoàn thành các công việc được giao.
II. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Nhiệm vụ chính:
- Phụ trách các công việc liên quan tới hoạt động thiết kế, edit về:
+ Ấn phẩm truyền thông, landingpage,... đáp ứng các mục đích Truyền thông của Công ty theo từng sự kiện, chiến dịch, dự án: poster, banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, video,...
+ Profile Công ty, tài liệu bán hàng,...
- Đảm bảo mọi hình ảnh nhãn hiệu/thương hiệu của Công ty/Group đều được triển khai nhất quán với các ý tưởng/thông điệp truyền thông quảng cáo truyền tải trên tất cả các phương tiện truyền thông hiện hữu.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing và truyền thông khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
2. Nhiệm vụ khác:
- Quản lý tài sản được phân giao; Đề xuất giải pháp nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Khối/Ban Điều hành công ty;
III. KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC
Kiến thức kinh nghiệm
1. Bằng cấp:
Sinh viên năm 3,4 hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Thiết kế, Truyền thông,...
2. Kinh nghiệm:
- Có tư duy về thiết kế
- Có thể sử dụng các công cụ thiết kế hình ảnh, dựng video,…
3. Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng là lợi thế
4. Kiến thức chung: Hiểu biết các nghiệp vụ về design, thiết kế ấn phẩm, có khả năng dựng video
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên ở tất cả các lĩnh vực: Tài chính, Kiểm toán độc lập, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro, Định giá, Ngân hàng, Bảo hiểm, Nhân sự…;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, tạo điều kiện để nhân sự phát triển điểm mạnh, cải thiện điểm yếu;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Team building, thưởng nhân dịp lễ, tết... và các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN...;
IV. CƠ CHẾ LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 12h00; 13h30 – 17h30)
- Từ tháng 1 đến hết tháng 04 làm cả thứ 7.
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ: Ms. Hải Ly - Phụ trách nhân sự
- Phone: (+84) 332 369 868
- Email: hr@bhm.com.vn
Liên hệ: Ms. Ánh - Phụ trách nhân sự
- Phone: (+84) 332 521 569
- Email: nguyenanh@bhm.com.vn
NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN TÁI CẤU TRÚC BHM
BHM cung cấp dịch vụ Tư vấn thiết kế doanh nghiệp, Tái cấu trúc Doanh nghiệp, đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác quản lý, chăm sóc “sức khỏe” Doanh nghiệp
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0109278035
Ngày cấp: 22/07/2020
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Văn phòng TP. HCM: 193/3 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
1900 633 848 service@bhm.com.vnVỀ CHÚNG TÔI
Giới thiệu Dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp Dịch vụ tư vấn tài chính cá nhân Dịch vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Chính sách Tuyển dụng Tin tứcKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI