I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Xây dựng hình ảnh, quản trị nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty
- Phát triển database khách hàng từ kênh offline và Social Marketing: Website, Fanpage, Hotline, Zalo…
II. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng nội dung:
+ Nghiên cứu về các chủ đề liên quan đến lĩnh vực quản trị, tài chính, đầu tư, đào tạo.... để phát triển nội dung gốc, xác định nhu cầu của người dùng và đề xuất nội dung mới để giải quyết các khoảng trống trong nội dung hiện tại của công ty.
+ Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể, đưa ra và thực hiện các sáng kiến tiếp thị nội dung nhằm đạt được mục tiêu của công ty.
+ Xây dựng, phát triển, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, hình thức thể hiện…) trên các nền tảng truyền thông.
+ Xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo các chiến dịch.
+ Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Marketing & Truyền thông:
+ Quản trị nội dung website, facebook, zalo, youtube, group facebook, tiktok… của Công ty.
+ Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện nội bộ: Hoạt động nội bộ, hoạt động tập thể, chương trình định kỳ…
+ Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện tổ chức dành cho khách hàng, đối tác theo hình thức online hoặc offline.
+ Lên kế hoạch và thực hiện ý tưởng sáng tạo, thực hiện phát triển cộng đồng về tài chính, doanh nghiệp... của công ty.
+ Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện 1 số công việc khác theo phân công của Quản lý
2. Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của HĐQT/Ban điều hành (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi;
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra cho cá nhân và hoặc tập thể thực hiện không đúng.
III. KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC
Kiến thức kinh nghiệm
1. Bằng cấp: Đại học
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên đã có nền tảng xây dựng nội dung trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ đào tạo, tư vấn tài chính - kế toán - kiểm toán
3. Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng là lợi thế
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên ở tất cả các lĩnh vực: Tài chính, Kiểm toán độc lập, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro, Định giá, Ngân hàng, Bảo hiểm, Nhân sự…;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, tạo điều kiện để nhân sự phát triển điểm mạnh, cải thiện điểm yếu;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Team building, thưởng nhân dịp lễ, tết... và các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN...;
IV. CƠ CHẾ LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 12h00; 13h30 – 17h30)
- Từ tháng 1 đến hết tháng 04 làm cả thứ 7.
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ: Ms. Hải Ly - Phụ trách nhân sự
- Phone: (+84) 332 369 868
- Email: hr@bhm.com.vn
Liên hệ: Ms. Ánh - Phụ trách nhân sự
- Phone: (+84) 332 521 569
- Email: nguyenanh@bhm.com.vn
NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN TÁI CẤU TRÚC BHM
BHM cung cấp dịch vụ Tư vấn thiết kế doanh nghiệp, Tái cấu trúc Doanh nghiệp, đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác quản lý, chăm sóc “sức khỏe” Doanh nghiệp
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0109278035
Ngày cấp: 22/07/2020
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Văn phòng TP. HCM: 193/3 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
1900 633 848 service@bhm.com.vnVỀ CHÚNG TÔI
Giới thiệu Dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp Dịch vụ tư vấn tài chính cá nhân Dịch vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Chính sách Tuyển dụng Tin tứcKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI