Báo cáo nghiên cứu thị trường và Định vị sản phẩm
Tư vấn các mô hình quản trị và mô hình tổ chức
Tư vấn chiến lược và mô hình quản trị
Kinh doanh
Tài chính
Quản trị nhân lực
Cơ chế lương đãi ngộ
Truyền thông và Marketing
Tư vấn xây dựng hệ thống văn bản nội bộ và Chuyển đổi số
Tư vấn xây dựng hệ thống giám sát và quản trị rủi ro
Tư vấn Quản lý tài chính cá nhân
Tư vấn Quản lý tài sản và gia sản
Quản trị Doanh nghiệp
Tài chính Doanh nghiệp và Quản trị Tài chính Doanh nghiệp
Đào tạo về Quản trị nhân sự và Cơ chế lương đãi ngộ
Đào tạo về dịch vụ đảm bảo và tuân thủ
Quản lý tài chính cá nhân
Chuyên gia Tư vấn Quản lý tài chính cá nhân
Quản lý và phát triển tài sản và gia sản
Quản lý danh mục đầu tư
Lập kế hoạch tài chính cá nhân
Báo cáo nghiên cứu thị trường và Định vị sản phẩm
Tư vấn các mô hình quản trị và mô hình tổ chức
Tư vấn chiến lược và mô hình quản trị
Kinh doanh
Tài chính
Quản trị nhân lực
Cơ chế lương đãi ngộ
Truyền thông và Marketing
Tư vấn xây dựng hệ thống văn bản nội bộ và Chuyển đổi số
Tư vấn xây dựng hệ thống giám sát và quản trị rủi ro
Tư vấn Quản lý tài chính cá nhân
Tư vấn Quản lý tài sản và gia sản
Quản trị Doanh nghiệp
Tài chính Doanh nghiệp và Quản trị Tài chính Doanh nghiệp
Đào tạo về Quản trị nhân sự và Cơ chế lương đãi ngộ
Đào tạo về dịch vụ đảm bảo và tuân thủ
Quản lý tài chính cá nhân
Chuyên gia Tư vấn Quản lý tài chính cá nhân
Quản lý và phát triển tài sản và gia sản
Quản lý danh mục đầu tư
Lập kế hoạch tài chính cá nhân
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Đảm bảo hoàn thành kế hoạch về khách hàng/doanh thu được giao, mở rộng và quản lý mạng lưới khách hàng hiệu quả.
II. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Nhiệm vụ chính:
- Đóng vai trò xây dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược, các bên cố vấn...
- Tìm kiếm và khai thác thị trường tiềm năng cho lĩnh vực hoạt động của công ty
- Xây dựng kế hoạch, ý tưởng sáng tạo và tổ chức các hoạt động, các sự kiện, chương trình bán hàng nhằm thu hút và mở rộng mạng lưới khách hàng
- Xây dựng các bản chào phí, thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng và các tài liệu bán hàng khác
- Cập nhật rõ ràng tiến độ hoàn thành các hoạt động bán hàng cho các bên liên quan.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:
- Quản lý tài sản được phân giao, tối ưu hóa nguồn lực; Đề xuất giải pháp nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Nhân sự (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi.
III. KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC
Kiến thức kinh nghiệm
1. Bằng cấp: Đại học
2. Kinh nghiệm: 2-3 năm kinh nghiệm sale B2B, ưu tiên có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực dịch vụ đào tạo, dịch vụ tư vấn và tài chính - kế toán - kiểm toán.
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
4. Kiến thức chung
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Có khả năng sáng tạo, cải tiến và/hoặc đề xuất ý kiến cải tiến sản phẩm, dịch vụ của đơn vị
- Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong công việc
- Nắm bắt và hiểu rõ các nội quy, quy trình, quy định của Công ty trong các mặt hoạt động kinh doanh
Năng lực và kỹ năng
- Kỹ năng kết nối, mở rộng mối quan hệ
- Tư duy phân tích hành vi khách hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch
- Sáng tạo nội dung trên các nền tảng thiết kế/edit là một lợi thế
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản + Lương kinh doanh.
- Trường hợp tham gia các dự án cung cấp dịch vụ cho khách hàng sẽ hưởng thêm các quyền lợi theo chính sách công ty: Công tác phí, Lương hiệu suất...;
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên ở tất cả các lĩnh vực: Tài chính, Kiểm toán độc lập, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro, Định giá, Ngân hàng, Bảo hiểm, Nhân sự…;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, tạo điều kiện để nhân sự phát triển điểm mạnh, cải thiện điểm yếu;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Team building, thưởng nhân dịp lễ, tết... và các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN...;
V. CƠ CHẾ LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 12h00; 13h30 – 17h30)
- Dự kiến từ tháng 1 đến hết tháng 04 làm cả thứ 7.
VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ: Ms. Hải Ly - Phụ trách nhân sự
- Phone: (+84) 332 369 868
- Email: hr@bhm.com.vn
Liên hệ: Ms. Ánh - Phụ trách nhân sự
- Phone: (+84) 332 521 569
- Email: nguyenanh@bhm.com.vn
NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN TÁI CẤU TRÚC BHM
BHM cung cấp dịch vụ Tư vấn thiết kế doanh nghiệp, Tái cấu trúc Doanh nghiệp, đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác quản lý, chăm sóc “sức khỏe” Doanh nghiệp
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0109278035
Ngày cấp: 22/07/2020
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội
Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Văn phòng TP. HCM: 193/3 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
(+84) 985 843 513 service@bhm.com.vnVỀ CHÚNG TÔI
Giới thiệu Dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe doanh nghiệp Dịch vụ tư vấn tài chính cá nhân Dịch vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Chính sách Tuyển dụng Tin tứcKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI