messenger

Messenger

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: (+84) 985 843 513

SALE MANAGER (B2B)/BUSINESS DEVELOPMENT MANAGER (B2B)

I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Đảm bảo hoàn thành kế hoạch về khách hàng/doanh thu được giao, mở rộng và quản lý mạng lưới khách hàng hiệu quả.

IINHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM 

1. Nhiệm vụ chính:

- Đóng vai trò xây dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược, các bên cố vấn...

- Tìm kiếm và khai thác thị trường tiềm năng cho lĩnh vực hoạt động của công ty

- Xây dựng kế hoạch, ý tưởng sáng tạo và tổ chức các hoạt động, các sự kiện, chương trình bán hàng nhằm thu hút và mở rộng mạng lưới khách hàng

- Xây dựng các bản chào phí, thỏa thuận, hợp đồng với khách hàng và các tài liệu bán hàng khác

- Cập nhật rõ ràng tiến độ hoàn thành các hoạt động bán hàng cho các bên liên quan.                       

2. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:

- Quản lý tài sản được phân giao, tối ưu hóa nguồn lực; Đề xuất giải pháp nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả công việc

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Nhân sự (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi.

III. KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC

Kiến thức kinh nghiệm

1. Bằng cấp: Đại học

2. Kinh nghiệm: 2-3 năm kinh nghiệm sale B2B, ưu tiên có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực dịch vụ đào tạo, dịch vụ tư vấn và tài chính - kế toán - kiểm toán.

3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng

4. Kiến thức chung

Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Có khả năng sáng tạo, cải tiến và/hoặc đề xuất ý kiến cải tiến sản phẩm, dịch vụ của đơn vị

- Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong công việc

- Nắm bắt và hiểu rõ các nội quy, quy trình, quy định của Công ty trong các mặt hoạt động kinh doanh

Năng lực và kỹ năng

- Kỹ năng kết nối, mở rộng mối quan hệ

- Tư duy phân tích hành vi khách hàng

- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch

- Sáng tạo nội dung trên các nền tảng thiết kế/edit là một lợi thế

IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cơ bản + Lương kinh doanh.
- Trường hợp tham gia các dự án cung cấp dịch vụ cho khách hàng sẽ hưởng thêm các quyền lợi theo chính sách công ty: Công tác phí, Lương hiệu suất...;
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên ở tất cả các lĩnh vực: Tài chính, Kiểm toán độc lập, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro, Định giá, Ngân hàng, Bảo hiểm, Nhân sự…;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, tạo điều kiện để nhân sự phát triển điểm mạnh, cải thiện điểm yếu;

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Team building, thưởng nhân dịp lễ, tết... và các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN...;

V. CƠ CHẾ LÀM VIỆC

- Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 12h00; 13h30 – 17h30)
- Dự kiến từ tháng 1 đến hết tháng 04 làm cả thứ 7.  

 

VI. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Liên hệ: Ms. Hải Ly - Phụ trách nhân sự

- Phone: (+84) 332 369 868

- Email: hr@bhm.com.vn   

Liên hệ: Ms. Ánh - Phụ trách nhân sự

- Phone: (+84) 332 521 569

- Email: nguyenanh@bhm.com.vn   

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

ỨNG TUYỂN

Loading

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN TÁI CẤU TRÚC BHM

BHM cung cấp dịch vụ Tư vấn thiết kế doanh nghiệp, Tái cấu trúc Doanh nghiệp, đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác quản lý, chăm sóc “sức khỏe” Doanh nghiệp

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0109278035

Ngày cấp: 22/07/2020

Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội

Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Văn phòng TP. HCM: 193/3 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

(+84) 985 843 513 service@bhm.com.vn

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Copyright © 2021 bhm.com.vn. All Rights Reserved.