messenger

Messenger

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: (+84) 985 843 513

TRƯỞNG NHÓM/CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH (IPO/NIÊM YẾT/PHÁT HÀNH)

I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Đảm bảo hoàn thành các dự án được giao ở cấp độ Trưởng nhóm/Chuyên gia, thực hiện phân công, giám sát thực hiện các công việc trong phạm vi đội nhóm của mình.

II. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

1. Nhiệm vụ chính:

1. Nhiệm vụ chính:

- Phân tích tài chính, hoạt động Doanh nghiệp

- Phân tích ngành, và vĩ mô

- Lập kế hoạch kinh doanh, dự án đầu tư ….

- Thiết lập, thẩm định và quản lý danh mục đầu tư,

- Xây dựng mô hình tài chính

- Kết nối, thỏa thuận và đàm phán với các nhà đầu tư chiến lược,

- Thiết kế và Xây dựng các cấu trúc quan trọng: cấu trúc sở hữu, vốn, tài sản…

 

Nhằm tư vấn các sản phẩm:

- Tư vấn cấu trúc cho mục tiêu IPO

- Tư vấn hỗ trợ ra quyết định về việc phát hành trái phiếu, cổ phiếu

- Tư vấn hỗ trợ ra quyết định cho các mục tiêu M&A

- Tư vấn về giá trị Doanh nghiệp

 

2. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:

- Đào tạo phát triển nghiệp vụ cho thành viên nhóm;

- Tham gia xây dựng quy trình nghiệp vụ.

III. KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC

Kiến thức kinh nghiệm

1. Bằng cấp: Đại học chính quy thuộc các chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính           

2. Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IPO, Niêm yết, Phát hành

3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng là lợi thế

4. Kiến thức chung

- Am hiểu về lĩnh vực hoạt động của công ty

- Có kiến thức về các mô hình tài chính, mô hình kinh doanh, kiến thức về các ngành và hoạt động của các ngành kinh doanh  

- Nắm bắt và hiểu rõ các nội quy, quy trình, quy định của Công ty trong các mặt hoạt động kinh doanh

Năng lực và kỹ năng  

- Kỹ năng kết nối, mở rộng mối quan hệ

- Tư duy phân tích thông tin tài chính

- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch

- Có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực trong công việc, sẵn sàng đi công tác xa

- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm

IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cơ bản + Thưởng hiệu suất.

- Trường hợp tham gia các dự án cung cấp dịch vụ cho khách hàng sẽ hưởng thêm các quyền lợi theo chính sách công ty: Công tác phí, Thưởng hiệu suất theo dự án...;

- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên ở tất cả các lĩnh vực: Tài chính, Kiểm toán độc lập, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro, Định giá, Ngân hàng, Bảo hiểm, Nhân sự…;

- Được tham gia toàn bộ quá trình tư vấn IPO cho khách hàng doanh nghiệp:

+ Tái cấu trúc cho mục tiêu IPO

+ Kiểm soát hồ sơ IPO

+ Tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp sau IPO

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, tạo điều kiện để nhân sự phát triển điểm mạnh, cải thiện điểm yếu;

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và quy định nhà nước;

V. CƠ CHẾ LÀM VIỆC

- Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 12h00; 13h30 – 17h30)
- Dự kiến từ tháng 1 đến hết tháng 04 làm cả thứ 7.  
- Thời gian làm việc có thể phát sinh ngoài giờ hành chính tùy theo sự kiện, chiến dịch của Công ty tại từng thời kỳ.

VI.    THÔNG TIN LIÊN HỆ

Liên hệ: Ms. Hải Ly - Phụ trách nhân sự

- Hotline: 1900 866 877

- Phone: (+84) 332 369 868

- Email: hr@bhm.com.vn   

Liên hệ: Ms. Ánh - Phụ trách nhân sự

- Hotline: 1900 866 877

- Phone: (+84) 332 521 569

- Email: nguyenanh@bhm.com.vn

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

ỨNG TUYỂN

Loading

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN TÁI CẤU TRÚC BHM

BHM cung cấp dịch vụ Tư vấn thiết kế doanh nghiệp, Tái cấu trúc Doanh nghiệp, đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác quản lý, chăm sóc “sức khỏe” Doanh nghiệp

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0109278035

Ngày cấp: 22/07/2020

Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội

Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Văn phòng TP. HCM: 193/3 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

(+84) 985 843 513 service@bhm.com.vn

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Copyright © 2021 bhm.com.vn. All Rights Reserved.