messenger

Messenger

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: (+84) 985 843 513

CỘNG TÁC VIÊN MARKETING (FULLTIME)

I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

- Thực thi nhiệm vụ và công việc liên quan đến xây dựng, phát triển nội dung trên các nền tảng Marketing - Truyền thông

- Đảm bảo hoàn thành các công việc được giao.

IINHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

1. Nhiệm vụ chính:

- Xây dựng kế hoạch nội dung, xây dựng và phát triển nội dung (bao gồm bài viết, kịch bản, hình ảnh, video cơ bản…) trên các nền tảng Marketing - Truyền thông.

- Tham gia và hỗ trợ trực tiếp các dự án cấu trúc hoạt động Marketing, Truyền thông của công ty và khách hàng

- Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến lĩnh vực quản trị, tài chính, đào tạo.... để phát triển nội dung liên quan.

- Hỗ trợ xây dựng các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo các chiến dịch Marketing.

- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng nội dung mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.,...

- Hỗ trợ các hoạt động Marketing và Truyền thông khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

2. Nhiệm vụ khác:

- Quản lý tài sản được phân giao; Đề xuất giải pháp nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả công việc;

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/Ban Giám đốc công ty.

III. KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC

Kiến thức kinh nghiệm

1. Sinh viên năm 3,4 hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Thiết kế, Truyền thông,...

2. Kinh nghiệm:

- Đã từng có kinh nghiệm về xây dựng, phát triển nội dung cho doanh nghiệp. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn, Đào tạo...

- Có thể sử dụng cơ bản các công cụ thiết kế hình ảnh, dựng video,

3. Kiến thức chung

- Hiểu biết các nghiệp vụ về xây dựng nội dung Marketing

- Có kiến thức về các lĩnh vực liên quan đến bố cục nội dung, lên kế hoạch,…

- Ưu tiên có kinh nghiệm viết content chuẩn SEO.

3. Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng là lợi thế                                                                                     

IVQUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 3-5 triệu/tháng

- Làm việc trong môi  trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, tạo điều kiện để nhân sự phát triển điểm mạnh, cải thiện điểm yếu;

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Team building, thưởng nhân dịp lễ, tết... 

- Sau 3-6 tháng làm việc, trên cơ sở đánh giá hiệu quả công việc, có cơ hội trở thành nhân sự chính thức.

IV. CƠ CHẾ LÀM VIỆC

- Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 12h00; 13h30 – 17h30)

V. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Liên hệ: Ms. Hải Ly - Phụ trách nhân sự

- Phone: (+84) 332 369 868

- Email: hr@bhm.com.vn   

Liên hệ: Ms. Ánh - Phụ trách nhân sự

- Phone: (+84) 332 521 569

- Email: nguyenanh@bhm.com.vn   

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

ỨNG TUYỂN

Loading

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN TÁI CẤU TRÚC BHM

BHM cung cấp dịch vụ Tư vấn thiết kế doanh nghiệp, Tái cấu trúc Doanh nghiệp, đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác quản lý, chăm sóc “sức khỏe” Doanh nghiệp

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0109278035

Ngày cấp: 22/07/2020

Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội

Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Văn phòng TP. HCM: 193/3 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

(+84) 985 843 513 service@bhm.com.vn

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Copyright © 2021 bhm.com.vn. All Rights Reserved.