messenger

Messenger

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: (+84) 985 843 513

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

I. Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ chính:

- Thực hiện thu chi nội bộ trong công ty; Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp; Kiểm tra định khoản nghiệp vụ phát sinh;

- Theo dõi công nợ phải thu Khách hàng và và phải trả các nhà cung cấp;

- Thực hiện và kiểm tra công tác hạch toán kế toán, tính pháp lý của các chứng từ kế toán (nhập xuất, thu chi, hóa đơn GTGT, lương, khấu hao...);

- Rà soát, hoàn thiện hợp đồng, hóa đơn, biên bản pháp lý… đảm bảo tính pháp lý của bộ chứng từ hạch toán;

- Lập báo cáo, tổng hợp, lưu trữ, sắp xếp chứng từ theo đúng quy định;

- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thanh toán BHXH, các nghĩa vụ với cơ quan Nhà nước;

- Thực hiện đúng các quy định về kê khai thuế, các quy định về chứng từ hóa đơn;

- Lập các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính tháng, quý, năm và giải trình chi tiết;

- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;

2. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác:

- Tham gia các dự án tư vấn tài chính, kế hoạch tài chính, định giá...

- Quản lý tài sản được phân giao; Đề xuất giải pháp nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả công việc

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc Khối/Ban Điều hành công ty

II. Yêu cầu ứng viên

- Đại học chính quy thuộc các chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính ...;

- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp; 

- Nắm vững các văn bản pháp luật về kế toán, kiểm toán, tài chính, thuế;

- Ưu tiên các ứng viên đã có chứng chỉ kế toán trưởng/kế toán viên, hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

III. Quyền lợi

- Lương cơ bản + Thưởng hiệu suất.
- Trường hợp tham gia các dự án cung cấp dịch vụ cho khách hàng sẽ hưởng thêm các quyền lợi theo chính sách công ty: Công tác phí, lương hiệu suất theo dự án...;
- Tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên ở tất cả các lĩnh vực: Tài chính, Kế toán, Kiểm toán độc lập, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro,...;
- Làm việc trong môi  trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, tạo điều kiện để nhân sự phát triển điểm mạnh, cải thiện điểm yếu;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: Team building, thưởng nhân dịp lễ, tết... và các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN...;

IV. Cơ chế làm việc

- Thời gian làm việc: Hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 12h00; 13h30 – 17h30)

- Từ tháng 1 đến hết tháng 04 làm cả thứ 7.

V. Thông tin liên hệ

Liên hệ: Ms. Hải Ly - Phụ trách nhân sự

- Phone: (+84) 332 369 868

- Email: hr@bhm.com.vn   

Liên hệ: Ms. Ánh - Phụ trách nhân sự

- Phone: (+84) 332 521 569

- Email: nguyenanh@bhm.com.vn   

NỘP ĐƠN ỨNG TUYỂN

ỨNG TUYỂN

Loading

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN TÁI CẤU TRÚC BHM

BHM cung cấp dịch vụ Tư vấn thiết kế doanh nghiệp, Tái cấu trúc Doanh nghiệp, đồng hành cùng Doanh nghiệp trong công tác quản lý, chăm sóc “sức khỏe” Doanh nghiệp

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0109278035

Ngày cấp: 22/07/2020

Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội

Văn phòng HN: Tầng 7, Tòa nhà Diamond Tower, Số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Văn phòng TP. HCM: 193/3 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

(+84) 985 843 513 service@bhm.com.vn

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

Copyright © 2021 bhm.com.vn. All Rights Reserved.